http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,602,440
Page Views22,689,430
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

9 11 ถล่มตึกแฝด แหกตาระดับโลก เพื่อใส่ร้ายชาวมุสลิม

(อ่าน 5082/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์



9 11 แหกตาระดับโลก ใส่ร้ายมุสลิม 


ค่อนข้างยาว แต่อยากให้อดทนอ่าน เพราะมีประโยชน์มากครับ ได้ข้อมูลมาจากนักวิชาการท่านหนึ่ง และเก็บข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตหลายเวป มาเรียบเรียงเป็นภาษาไทยในแบบเล่าสู่กันฟัง อยากให้รู้ทันว่า สิ่งที่เห็นอาจไม่ใช่ความจริง สิ่งที่เชื่อถือได้ อาจเป็นแค่ "ตอแหลระดับโลกเท่านั้น"

ข้อมูลข่าวสารที่เราเห็นและน่าเชื่อถือจากองค์กรต่างๆ อาจไม่ใช่ข้อมูลจริง ทุกวันนี้เราตกเป็นขี้ข้าของทุนนิยมกับกลุ่มคนที่ควบคุมโลกไว้แค่ไม่กี่คน หากใครอ่านหนังสือ คำอริยะถึงในหลวงที่ผมเขียนฉบับแรกไว้ ก็คงจะจำได้ดีว่า สินค้าหลายอย่างเราถูกเขาหลอกอย่างไม่น่าเชื่อ แม้แต่ยา ความรู้ทางด้านสาธารณสุข ก็แค่เครื่องมือที่ทำให้เราตกเป็นทาสทางการค้าของพวกเขาเท่านั้น หลายประเทศเข้มแข็งมาก ด้วยมีผู้นำทางจิตวิญญาณสูงสุด คนพวกนี้ก็จะทำทุกอย่างเพื่อโค่นล้มให้ได้ ทั้งให้ทุนสนับสนุนฝ่ายตรงข้าม สร้างข่าวลือใส้ร้ายต่างๆนาๆ แบบน่าเชื่อถือด้วยสื่อสากล นักวิชาการ นักวิจัยที่ตนเองควบคุมอยู่ ไม่แปลกใจใช่ไหมที่เราจะเห็นข่าวลือเกี่ยวกับสถาบันจนคนจำนวนมากเชื่อตามไปแล้ว หลายประเทศก็โดนแบบนี้ กัดดาฟี่เอง มีผู้ใหญ่ที่น่าเคารพท่านบอกว่า เป็นคนดีมาก (หมายถึงดีกับคนของเขาและกลุ่มประเทศของเขา คอยปกป้องผลประโยชน์ และทำทุกอย่างเพื่อคนและกลุ่มของเขา คอยขัดขวางไม่ให้คนของเขาตกเป็นขี้ข้าทุนนิยม โดนต่างชาติมอมเมา ฯลฯ และมุสลิมที่ผมรู้จักหลายท่าน ก็เป็นคนดี จิตใจดี ทั้งนั้น ส่วนใหญ่เท่าที่เจอมานะ จะเคร่งครัดในศีลในธรรมของเขา และมีเมตตาสูงมากพอสมควรทีเดียว ไปบรรยายกี่โรงเรียน ก็จะเห็นเด็กมุสลิมน่ารักและตั้งใจฟังมาก มีระเบียบวินัยและใฝ่รู้มากๆ ) 

ผู้นำหลายคนรู้ทันฝรั่งขี้โกงที่จะมามอมเมาประชาชนของเขาให้ตกเป็นขี้ข้าทุนนิยม และจะแอบแฝงมายึดทรัพยากรธรรมชาติผ่านกระบวนการที่เรียกว่า สิทธิเสรีภาพในทุกด้าน ซึ่งประเทศไทยก็ตกอยู่ในภาวะนั้นแล้ว ธุรกิจหลายอย่างตกเป็นของต่างชาติโดยเราไม่อาจสู้เขาได้ก็เพราะคำว่าเสรีนี่แหละ หลายประเทศที่โค่นอำนาจได้เสร็จ ก็สนับสนุนคนที่ตกลงกันได้หรือคนของตนขึ้นครองอำนาจ เพื่อจะได้สัปทานเต็มที่ ได้เก็บเกี่ยวกอบโกยเต็มที่เท่านั้น ตัวอย่างเหตุการ์ 9 11 ที่ตึกเวริ์ดเทรดถล่มก็เป็นปาหี่ระดับโลกที่ไม่น่าเชื่อ ว่าจะทำกันได้ถึงขนาดนี้แล้วหลอกคนทั่วโลกได้ซะสนิท แต่ฝรั่งเขาก็มีคนดีเยอะ ไม่ใช่จะเลวไปหมด กลุ่มคนที่เป็นคนดี จะคัดค้านการทำสงครามและรู้ทันพวกคนเลวที่มีอำนาจ ในที่สุดก็มีการจับผิดจนได้ผลว่า ที่แท้แล้วเหตุการณ์ตึกถล่ม เป็นการวางแผนเพื่อใส่ร้ายชาวมุสลิมและเพื่อผลประโยชน์ของพรรคพวกตัวเองเท่านั้น 

หลักฐานมัดแน่นว่าเป็นการสร้างสถาณการณ์คือ ภาพที่เราทุกคนได้ชมตอนตึกถล่ม มีคนบอกว่าออกอากาศหลังเหตุการณ์จริงถึง 6 ชั่วโมง เชื่อกันว่าเอาเวลาไปตัดต่อใส่ภาพเครื่องบินพุ่งชนตึก (ซึ่งประเด็นนี้ข้ามไปก็ได้นะ ถ้าไม่เชื่อ แต่ก็ฟังหูไว้หู ) วิศวกรและผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องบินจะรู้ดีว่า เครื่องบินโดยสารจะถูกออกแบบให้น้ำหนักเบาที่สุด ในตอนที่เครื่องบินหมดสภาพต้องทำลาย สามารถหาคลิปดูได้ว่า มันบอบบางและแตกหักง่ายแค่ไหน และการทดลองของนาซ่า เอาเครื่องบินรบที่แข็งแรง วิ่งชนผนังปูนที่หนา 3 เมตร ปรากฎว่า ผนังไม่เป็นอะไรเลย แต่เครื่องบินแหลกละเอียดไม่เหลือชิ้นดี 

ให้ดูภาพที่ 1 เป็นภาพตอนก่อสร้างตึกที่ทำโครงสร้างด้วยเหล็กกล้า ซึ่งแข็งแรงมาก เปรียบเทียบวัสดุตัวเครื่องบินที่บอบบาง เมื่อพุ่งชนเหล็กกล้าหนาและเยอะขนาดนี้ ไม่มีทางเลยที่จะทำอะไรได้ ยกเว้นแค่สะกิดเท่านั้น ถ้าพุ่งชนจริง เครื่องบินต้องพับจากหลังย่นมาข้างหน้า คล้ายเราเอากระป๋องเบียร์ทุบกับแผ่นเหล็ก แล้วที่น่าแปลกใจอีกอย่างคือ ไม่มีใครพบซากเครื่องบินลำที่พุ่งชนเลย แถมรอยที่อ้างว่าเป็นรอยปีกเครื่องบินชนตึก ก็ไม่ตรงกับรุ่นของเครื่องบินที่บอก แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่ปีกเครื่องบินอันบอบบางจะทะลุเหล็กเป็นรอยโบ๋ได้แบบนั้น ถ้าหาคลิปการพุ่งชนของเครื่องบินรบอัดกำแพงได้ท่านจะเห็นชัดว่า เครื่องบินโดยสารบอบบางขนาดนี้ ไม่มีทางระคายผิวของตึกที่มีโครงสร้างเหล็กกล้าได้เลยครับ

ภาพที่ 2 คือภาพขณะตึกไฟไหม้ก่อนถล่ม ให้สังเกตประกายไฟที่เกิดขึ้นตรงกลางตึก ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับจุดที่เครื่องบินชนเลย ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า มันเป็นประกายของ Thermate ที่เป็นสารเคมีสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมหลอมเหล็ก ใช้สำหรับการตัดเหล็กกล้า (ซึ่งแข็งแรงมาก) เหล็กที่โดนสารชนิดนี้จะเกิดประกายไฟและถูกหลอมในอุณหภูมิที่สูงมากจนกลายเป็นเม็ดๆ ดังในภาพที่ 3 ซึ่งขณะเก็บซากตึก ก็พบเศษเหล็กหลอมเป็นเม็ดและบางส่วนก็ยังคงมีอุณหภูมิสูงไม่ต่างกับเหล็กที่ถูกหลอมในโรงงานถลุงเหล็กเลย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่ไฟไหม้จากเครื่องบินชนหรือไฟไหม้ตึกเองก็ตาม ในเวลาไม่นานจะทำให้เหล็กหลอมเป็นเม็ดหรือแดงฉานได้อย่างในภาพที่

สำหรับคนที่เคยดูการทำลายตึกเก่า ซี่งฝรั่งเขาทำกันเป็นประจำ จะเห็นได้ชัดว่า รูปแบบการถล่มของตึก เป็นรูปแบบเดียวกับการวางแผนทำลายตึกเก่า คือจะต้องทำลายคานในตำแหน่งที่สำคัญ และให้มันถล่มจากยอดลงสู่โคน เป็นแนวตรง อย่าลืมว่าทั้งตึกเป็นโครงสร้างเหล็ก แค่ไฟไหม้ด้านบนมันไม่ทำให้ถล่มได้หรอก และถ้าถล่มจริงก็ต้องไม่เรียงตัวลงเป็นระเบียบอย่างนี้ ภาพที่ 4 คือตัวอย่างของช่างที่จะใช้ Thermate เพื่อทำลายตึก โดยการวางแนวตัดเฉียงที่เสาเหล็กดังภาพ ซึ่งเราจะเห็นได้จากภาพที่ 5 ว่าหลังตึกแฝดถล่ม เสาเหล็กด้านล่าง ถูกตัดองศาตามหลักของการทำลายตึกไม่มีผิด ซึ่งถ้ามันถล่มเอง ไม่มีทางที่เหล็กจะถูกตัดได้ตรงขนาดนั้นและเป็นองศาที่พอดีเป๊ะ

ภาพที่ 6 คือภาพข่าวของจุดที่อ้างว่าเป็นรอยของเครื่องบินพุ่งชน ก่อนจะถล่ม ให้ดูว่ารอยตัดแต่ละรอย ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่เป็นการสร้างขึ้น มีการวางแผนตัดไว้ล่วงหน้า ทั้งองศาของเสาเหล็ก ย้ำว่าเครื่องบินเป็นวัสดุที่น้ำหนักเบากว่าคานเหล็กอย่างมาก ของเบากว่าวิ่งมาแรงแค่ไหน ก็ไม่น่าจะตัดคานและเสาเหล็กได้ตรงและมีทั้งแนวนอนนและแนวเฉียงแบบนี้ได้ (การตัดเหล็กด้วย Thermate จะใช้วิธีตัดด้านล่างเฉียงขึ้น และด้านบนตัดตรง )

มีหลักฐานอีกมากที่ฝรั่งเขาจับผิดกันเอง ซึ่งสามารถหาอ่านในอินเตอร์เน็ตได้ ให้ใช้คำค้นหาว่า Inside Job ท่านจะเจอข้อมูลและรูปภาพอีกเยอะมาก มีข้อสังเกตอีกว่า น้องชายของบุชเป็นเจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัยซึ่งดูแลตึกแฝดนี้ จึงมีพิมพ์เขียวและรู้โครงสร้างของตึกนี้เป็นอย่างดี หลายคนสงสัยว่าทำไปทำไม ยิงปืนนัดนี้ได้นกหลายตัว หลังตึกถล่มก็มีข้ออ้างในการทำสงครามและกำจัดเสี้ยนหนามเพื่อยึดครองโลกใบนี้ อาฟกานิสถานเองก็เป็นจุดผ่านไปยังบางประเทศที่มีน้ำมันและแก๊สมหาศาลที่เขาได้สัมปทานไปแล้ว เป็นการเปิดทางสะดวกให้กอบโกยและทำอะไรง่ายขึ้นด้วย งบประมาณมหาศาลในการเอามาผลาญอ้างว่าทำเพื่อแก้แค้น ก็ทำให้บริษัทค้าอาวุธในเครือหรือที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้รับประโยชน์อย่างมากมาย และยังมีเบื้องหลังอีกมาก 

โลกนี้เต็มไปด้วยมาเฟีย ใครที่ขัดขวางผลประโยชน์ของพวกเขา ก็จะโดนกำจัด ไม่ทางตรงก็ทางอ้อม บริษัทเครื่องบินของรัสเซีย จะทำมาขายแข่ง ทำดีมาก ก็ยังโดนสกัดดาวรุ่ง จนบินชนเขาอย่างไม่น่าเชื่อในวันเปิดตัว เรื่องพวกนี้อาจจะดูไกลจากชีวิตพวกเรา แต่จริงๆ แล้วมันใกล้มาก เพราะกระบวนการยึดครองโลกกำลังดำเนินไป ท่ามกลางการใส่ร้ายและทำลายผู้นำทางจิตวิญญาณของแต่ละประเทศ ผมอยากให้คนที่บูชาฝรั่ง ได้มองในแง่มุมที่ถูกต้องบ้างว่า ไม่มีใครรักพวกเราเท่าคนชาติเดียวกัน หรือคนในทวีปเดียวกันหรอก พวกเราหลายคนกำลังตกเป็นเหยื่อในหลายด้าน ที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือด้านการเมือง ตอนนี้ผมไม่หวังอะไรกับใครหรอก ก็ยังเชื่อแค่ว่า กฎแห่งกรรมมีจริง ภัยพิบัติธรรมชาติทั่วโลกที่เกิดขึ้น ก็ทำให้เห็นว่า ถึงจะโกงถึงจะเอาเปรียบคนอื่นไปได้ สุดท้ายพวกเขาก็เจอหายนะไม่ทางตรงก็ทางอ้อมอยู่ดี สำคัญคือ ชีวิตพวกนี้ไม่มีทางมีความสุขหรอกครับ 

ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในกรรมดี คนเราถ้ามีบุญ เป็นคนดี มีศีล อะไรก็มาโกงเราไปไม่ได้ ของๆเรายังไงก็ต้องเป็นของๆ เรา ทุกวันนี้เราขาดศีลธรรมกันมาก เราเอาชีวิตไปหวังกับนักการเมืองไม่กี่คน โดยลืมไปว่า เขาก็มีกรรมของเขา เราก็มีกรรมของเรา ถ้าเชื่อมั่นศรัทธาในผลของกรรม เชื่อไหมว่า ถ้าเราดีจริง มันจะดึงดูดผู้นำดี นักการเมืองดี ผู้ว่าดี รัฐบาลดีๆ ฝ่ายค้านดีๆ มาให้เป็นที่หวังของเราได้จริงเองครับ ซานตานมันขึ้นมาปกครองเทวดาไม่ได้หรอกนะ ถ้าจะด่าว่าใครไม่ดี (ไม่ได้ว่าใครไม่ดีนะ หมายถึงถ้าคุณคิดว่าผู้นำไม่ดี) ก็โทษตัวเองกันบ้างว่า ทำความดีมีศีลกันบ้างหรือยัง เหมือนพ่อแม่ที่บ่นว่าลูกชั่วๆนะ ตัวเองก็ยังชั่ว แต่หวังจะให้ลูกเป็นคนดี เหมือนกันครับ ถ้าคุณคิดว่าผู้ปกครองบ้านเมืองในอดีตหรือปัจจุบันไม่ดี ก็ถามตัวเองว่า เราและคนส่วนใหญ่ดีพอที่จะได้ผู้ปกครองที่ดีและถูกใจเราทุกคนได้จริงหรือยัง อย่าให้อคติบังตา เขาทำชั่วเขาก็ต้องรับกรรมของเขาโดยเราไม่ต้องโกรธ ไม่ต้องด่าเลยด้วยซ้ำ 

ถ้าจะตำหนิก็ใช้หลักติเพื่อก่อ ทำด้วยจิตเมตตา ไม่ใช่จับผิดไปทุกเรื่อง ที่สำคัญ อย่าหลงกลฝรั่งที่มันมาปลุกปั่นให้คนไทยฆ่ากันเองแบบนี้เลยครับ เราเคยรักพ่อเรามากที่สุด ประเทศเราจึงแข็งแกร่ง แต่เราโชคร้ายที่มีนักการเมืองไม่ดีพอ และกี่พรรคเวียนเข้ามาก็เห็นอยู่ว่า มันโกงกินกันอย่างไร ประเทศถึงอยู่แค่นี้ ประเทศฉิบหายเพราะข้าราชการและนักการเมืองครับ ไม่เกี่ยวกับสถาบันที่หลายคนอาจเข้าใจผิด และเชื่อข่าวลือ เชื่อข่าวปล่อย เป็นแผนการณ์เดียวกับที่หลายประเทศโดนมาพร้อมกัน โดยเฉพาะประเทศมุสลิม ยังไม่นับกับประเทศประชาธิปไตยอื่นๆ ที่เขาสนับสนุนเบื้องหลังอีกเยอะ 

คิดซักนิดทำชีวิตเราให้ดี แล้วเราจะโชคดีเองครับ ถ้ายังนับถือศาสนา ก็ต้องเชื่อมั่นว่า ทุกศาสนาสอนเหมือนกันหมดคือ ถ้าทำดีต้องได้ดี ที่ยังไม่ได้ดีวันนี้ ไม่ใช่ใครมาทำให้เรา แต่เพราะเรายังทำดีไม่พอต่างหากครับ.. รักนะ จุ๊บจิ๊บ ^.^


สรุปอีกที : เครื่องบินชนตึกที่แข็งแรงขนาดนี้ ไม่มีทางที่จะทำให้ตึกถล่มได้ เพราะโครงสร้างเป็นเหล็กกล้าแข็งแรงมาก เทียบความแข็งแรงกับตึกบ้านเราแล้ว แข็งแรงกว่าหลายเท่า แล้วการถล่มเป็นระเบียบเหมือนกับการถล่มตึกทั่วไป ที่หลักฐานชัดว่า เสาเหล็กด้านล่างมีรอยตัดด้วยองศาเดียวกับการใช้ Thermate ในการตัดเสาเหล็กเพื่อทำลายตึก เหล็กด้านล่างหลอมละลายเป็นเม็ดด้วยอุณหภูมิสูง จะใครทำก็ตาม แต่ยอมรับกันเถอะครับว่า เครื่องบินอันบอบบาง มันทำให้ตึกถล่มไม่ได้ ยกเว้นไฟไหม้ด้านบน ซึ่งถ้าตึกจะถล่มเพราะไฟไหม้ด้านบนจริงๆ ก็ต้องไหม้กันนานกว่าตึกจะถล่ม บ้านเราตึกไม่กี่ชั้น ไหม้ตั้งนาน ถ้าไม่โดนน้ำสาดเข้าไปจนหนัก ตึกมันก็พังยากเหมือนกันนะครับ ก็ฟังหูไว้หู วิเคราะห์ให้ดี อย่าด่วนเชื่อ หรืออย่าด่วนปฏิเสธนะครับ ผมไม่ได้ยืนยันว่าข้อมูลตรงนี้จะถูกต้องทั้งหมด แต่แค่พยายามรวบรวมสิ่งที่หลายฝ่ายเขานำเสนอ ว่ามันสมเหตุสมผลแล้วน่าจะจริงหรือไม่อย่างไร 


--------------------------------------------
ปล. ผมเขียนบทความเพื่อทวงความยุติธรรมให้พี่น้องมุสลิม เพราะอยากเห็นความสงบสุขในโลกนี้ครับ และอีกจุดประสงค์คือ อยากให้คนไทยตาสว่าง อย่ารีบเชื่ออะไรกับข่าวนัก แม้มันจะดูน่าเชื่อถือก็ตาม ให้ดูตัวอย่างว่าหลายประเทศเขาโดนแบบนี้ สินค้าหลายตัวอันตราย ก่อมะเร็ง ฝรั่งมันปล่อยมาให้เรากินกันเต็มบ้านเมือง ทุนนิยมมันน่ากลัวกว่าที่คิดครับ บทความนี้ไม่ได้โยงไปการเมืองบ้านเรา ผมไม่ได้เข้าข้างใคร และไม่ได้ชอบพรรคไหนเลย ดังนั้นกลุ่มเสื้อสีต่างๆ ไม่ต้องเข้ามาด่านะครับ อ่านดีๆ ซิครับ ว่าผมไม่ได้เชียร์ใคร ไม่ได้ให้ร้ายใคร แต่ผมต้องการให้คนไทยรักกัน เอาเวลามาทำความดี มากว่ามานั่งวิจารณ์ว่าพรรคนั่่นดี พรรคนี้เลว เพราะมันแทบไม่มีผลอะไรกับชีวิตเราเลย ถ้าหากเรายังไม่เคยคิดจะทำความดีครับ 

.. แปลกใจมากที่กลายเป็นว่า บทความนี้ทำให้คนเสื้อแดงเกลียดขี้หน้าผมมากขึ้น ทั้งที่พ่อผมนี่ก็เสื้อโคตรแดง คนที่รู้จักผมนี่แดงก็เพียบ เหลืองก็มาก ฟ้าก็เยอะ นิสัยผมนะ จะสีอะไร ถ้าทำดีก็ชื่นชมครับ ถ้าทำไม่ดีก็ต้องบอกกล่าวกัน ซึ่งหลังๆ ก็ไม่ยุ่งกับใครแล้ว บทความนี้ก็พยายามเขียนเป็นกลาง เน้นหลักความจริงที่ทุกคนพอเข้าใจ แต่น่าแปลกว่า กลายเป็นผมไปเข้าข้างนักการเมืองฝ่ายตรงข้ามที่คุณชอบซะงั้น.. มันเกี่ยวอะไรกันเนี่ย งง


เจ้าของเว็บไซต์ แก้ไขเมื่อ 09/09/2012 - 21:27

Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view