http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,587,199
Page Views22,672,585
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

ประกาศงานบุญฉุกเฉิน ด่วนถึงด่วนที่สุด เพื่อการเผยแผ่พระพุทธศาสนา

(อ่าน 1610/ ตอบ 9)

พระสมรัก

ขออนุญาตเว็บมาสเตอร์ ประกาศงานบุญฉุกเฉิน ด่วนถึงด่วนที่สุด เพื่อการเผยแผ่พระพุทธศาสนา

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2554 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.45 น. อยู่ๆก็มีกลิ่นไหม้มาจากห้องส่งสถานีวิทยุชุมชนเพื่อพระพุทธศาสนาวัดพันษี อาตมภาพจึงเขามาดูก็ปรากฏว่า เครื่องส่งไหม้ จึงรีบดึงถอดปลั๊กไฟออก แล้ววันรุ่งขึ้นจึงเรียกช่างมาตรวจสอบก็ปรากฏว่า อุปกรณ์หลายตัวเสียหาย ช่างแจ้งว่า มีอุปกรณ์ที่ต้องซ่อมเปลี่ยนดังนี้

1. pa fm Mosfet เสีย 2 ข้างๆ ละประมาณ 7500 บาท รวม 15,000 บาท
2. Low pass filter ไหม้ เปลี่ยน ราคาประมาณ 4500 บาท
3. combiner2 way ไหม้ เปลี่ยน ราคาประมาณ 3000 บาท
4. เปลี่ยนชุด protect ราคาประมาณ 2500 บาท
5. ค่าแรงช่าง.... บาท

ตอนนี้ทางสถานีไม่มีเงินเพียงพอที่จะซ่อม เนื่องจากแต่ละเดือนสถานีต้องจ่ายค่าไฟเดือนละ 4000 บาท ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน ได้ร่วมด้วยช่วยกันเป็นเจ้าภาพงานบุญนี้โดยเร็ว เพื่อนำกลับเข้าสู่สภาวะปกติ สามารถทำรายการธรรมะได้ต่อไป

สามารถร่วมบุญได้ที่
ธนาคาร กรุงไทย (ออมทรัพย์)
สำนักงาน สาขาศีขรภูมิ
บัญชีเลขที่ 331-0-12684-6
ชื่อบัญชี พระสมรัก ญาณธีโร

กรณีต่างประเทศ
สวิปโค๊ส
KRTHTHBK (โอนผ่านเน็ต)
KRTHTHBK007895(โอนผ่านเน็ตสกุลต่างประเทศ)

ถ้าต้องการใบอนุโมทนาบัตร และหนังสือเสียงนิทานธรรมชุดที่ 1 (หนังสือพร้อมซีดี) กรุณาแจ้งวันเดือนปีที่โอนพร้อมชื่อที่อยู่ที่สามารถจัดส่งได้ผ่านกระทู้นี้ หรือ somrak43@hotmail.com หรือ 086-2602702

เจริญพรเพื่อรับสายธารศรัทธา
พระสมรัก ญาณธีโร
http://www.phrasomrak.com

รายนามผู้ร่วมบุญฉุกเฉิน
http://www.phrasomrak.com/index.php?option=com_content&view=article&id=54:2011-04-17-10-29-51&catid=1:2010-02-19-12-29-45&Itemid=8




Link: คลิ๊กที่นี่

approduct


ขอเชิญพุทธศาสนิกชนและผู้มีจิตศรัทธาร่วมงานพิธียกเสาเอก "โฮงหลวงบ่วงครูบา"

เจ้าอธิการวีระศักดิ์


ขอเจริญสุขเจริญกุศล เพื่อขอความเมตตา จากทุกท่านเนื่องด้วยทางวัดทากู่แก้ว ตำบลทาปลาดุก อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน จึงเจริญพรใคร่ขอความเมตตาอนุเคราะห์ จากผู้ใจบุญทุกท่าน เนื่องจากทางวัดตอนนี้ ได้ดำเนินการก่อสร้าง กำแพงวัด เพราะปัจจุบันนี้กำแพงเดิมมีอายุที่มาก จึงชำรุดทรุดโทรมไปมาก โดยมีการสร้างกำแพงวัดขึ้นโดยรอบ แต่ด้วยสภาวะปัญหาปัจจุบันนี้ ทางวัดยังไม่มีเจ้าภาพ และยังไม่มีปัจจัยพร้อม ที่จะสร้างจึงเจริญพรขอความเมตตาอนุเคราะห์ เพื่อเปิดกองบุญ หาผู้มีจิตศรัทธา ร่วมด้วยช่วยกัน ในครั้งนี้จึงขอลงประชาสัมพันธ์ บอกบุญ เพื่อเชิญชวนทุกท่าน ร่วมบริจาคปัจจัยทำบุญช่วยเหลือทางวัดเพื่อสร้างกำแพงวัด หากผู้ใจบุญทุกท่านผ่านเข้ามาอ่านกระทู้ข้างต้นนี้ ได้โปรดพิจารณาให้การสนับสนุนช่วยเหลือทางวัดเพื่อก่อสร้างกำแพงวัด ได้ตามดั่งเจตนาศรัทธา ปัจจัยทุกบาททุกสตางห์อันมีค่าอนันต์ ที่ทางวัดได้รับบริจาคมาจากทุกท่านจะได้นำมา ทำการก่อสร้างกำแพงวัดทั้งหมด.ขอเจริญกุศลไปยังทุกท่าน.
สามารถร่วมทำบุญได้ที่ ท่านเจ้าอาวาสได้ที่เบอร์ 093-3186417 หรือเฟชบุ๊ค ทากู่แก้วดินแดนสุขาวดี ร่วมทำบุญด้วยการเดินทางเยี่ยมชมที่วัดได้ ยินดีต้อนรับทุกท่าน. ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมทำบุญได้ตามเจตนาแห่งศรัทธาหน้าบุญ.

อานิสงส์การทำบุญด้วยการ สร้างกำแพงวัด มีอานิสงส์ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีชีวิตและทรัพย์สินที่มั่นคง แข็งแรง ปราศจากโรคภัยปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง.
อานิสงส์ของการสร้างกำแพงวัด
1. เนื่องจากกำแพงคุ้มกันวัด ผู้ที่ทำบุญจะปราศจากอันตรายทั้งปวง ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น
2. ผู้ที่ทำบุญจะมีทรัพย์สินมั่งมีถาวร ปราศจากโจรขโมย
3. มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ปราศจากโรคภัย
4. ได้ชื่อว่าเป็นผู้ค้ำชูพระพุทธศาสนาให้มั่นคงถาวร ได้ไปสู่สวรรค์ภพ

ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดจงดลบันดาลประทานพรในการร่วมบุญกุศลอานิสงค์ครั้งนี้ ให้ท่านและครอบครัวรวมทั้งเพื่อนสนิทและผู้ใกล้ชิดประสบแต่ความสุขสมหวังใน ชีวิต ปลอดภัยจากภยันตรายใดๆ ทั้งปวง มีความสุข ความเจริญ และเป็นผู้มีภูมิปัญญารู้ธรรม เห็นธรรม พ้นทุกข์ด้วยประการทั้งปวง กระทำการสิ่งใดขอให้มีผู้คอยให้ความช่วยเหลือ ให้ท่านได้มีโอกาสสร้างบุญบารมีให้สูงยิ่งๆ ขึ้นไป อันจะส่งผลให้สำเร็จมรรคผลนิพพานโดยเร็วพลันเทอญ.
Page : 1
Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view