http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,589,279
Page Views22,674,698
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

To Web Master

(อ่าน 1557/ ตอบ 2)

Mhacom

สวัสดีครับ คุณโจโฉครับ ถ้าไม่เป็นการรบกวนผมขอร้องคุณรวบรวมงานเสียงอ่าน หนังสือของอาจารย์วศิน เอามาเก็บไว้ในพื้นที่ของคุณหน่อยได้ไหมครับ คือผมอยู่ต่างประเทศและใช้เน็ตจากโรงเรียน ซึ่งมันต้องผ่านห้องคุมหรืออะไรผมก็ไม่ทราบมากนัก แต่ว่าตอนที่ผมไปโหลด พุทธจริยาในเว็บพลังจิตนั้นหลุดทุกทีครับ ไฟล์ 10 MB หากผมโหลดงานขอคุณที่คุณเก็บไว้ในที่ของคุณนั้น หายใจ10ครังก็เสร็จครับ แต่มันจะเป้นชั่งโมงหากโหลดจากเว็บพลังจิต


งานของอาจารย์วศินนั้น ผมชอบด้านนิยาย คือภาษาสละสรวยมากๆ ไม่ยืดเยื้อ ไม่สั้นก่อม แต่พอดีแบบไพเราะไม่จืดจาง ฟังแล้วไม่อยากคิดโต้เถียงในเรื่องเหตุผลและคำพูดในเรื่องราว


Mhacom

ต้องขอโทษด้วยนะครับที่ออกมาขอบคุณช้าเพราะทั้งอาทิตย์มีแต่ทำงาน วันก่อนเพิ่งมาดูข้อความตอบกลับแต่ว่าคอมที่นั่นมันไม่แสดงที่กรอกความคิดเห็น วันนี้เพิ่งเลิกงานมาแล้วก็มาขอบคุณนี่แหละครับ เอาท่านเว็บมาสเตอร์ว่างแล้วกันนะครับ ผมไม่รีบแต่ว่า มันเงียบๆไปหน่อยเวลานั่งบนรถไฟ คืองี้นะครับ  ผมเนี้ย อยู่ออสเตเรีย พักอยู่ไกลออไปจากซิดนี่ประมาณ 25 นาที จากซิดนี่ไปที่ทำงานอีก 20 นาที จันทร์ - ศุกร์ นั่งเฝ้ารถไฟอย่างนี้ไปกลับ ก็ 45*2 =90  5วันก็ 450 นาทีหรือ 7 ชั่วโมงกว่า อาทิตย์เศษๆก็จบไปแล้วเรื่องหนึ่ง ก็เหมือนกับว่า อาทิตย์หนึ่ง เอาจิตใจไปเข้าสปาร์ 7 ชั่วโมง ทำให้สดชื่นขึ้นทุกก้าวๆที่มุ่งหน้าตรงดิ่งเข้าหาเชิงตะกอนปิ้งคน   เฮ้อ คนเราเนี้ยเน้อ....  อันที่จริงผมอยากมีกิจธุระอย่าง คุณบ้างเหมือนกัน แต่คงต้องรอเวลาให้กำลังทุกด้านมั่นคงก่อน ยังไงก็ขอให้ฐานะ(กรรมเก่ากรรมใหม่)คุณควรแก่รอบโดยเร็วด้วยเถิดครับ วันหน้าจะได้มีลุงโจโฉเป็นที่รวมแห่งเสียงทิพย์อันเป็นที่ชอบใจของหลานๆโหลนๆ สวัสดีครับ

องค์ชายโฉ

โอเช เด๋วว่าง ๆจามาทำให้คับ


จะเก็บไฟล์ที่เคยโพสในพลังจิต มาโพสเองทั้งหมดเลยละกันฮ่ะ


แหมลูกค้าเยอะขนาดนี้ก็ต้องทำให้หล่ะ


คนเข้าเป็นแสน นานๆ จามีคนมาบอกผลตอบรับและความต้องการ 555


 


ใครอยากได้แผ่นเสียงผมในโครงการไว้ไรท์แจก ส่งที่อยู่มานะคับ เด๋วส่งให้

Page : 1
Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view