http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,602,581
Page Views22,689,580
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

ต้มน้ำร้อนด้วยเครื่องชงกาแฟราคาถูก สะดวกปลอดภัยกว่า กระติกน้ำร้อนรุ่นเก่า หนึ่งในบริวารที่ซื้อถวายพระและนักบวช พร้อมโครงการถวายชุดบวชทุกเดือน

(อ่าน 439/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์



https://www.facebook.com/photo.php?fbid=654375764631253&set=a.167182446683923.38555.100001765076132&type=1&permPage=1




การต้มน้ำร้อนอย่างรวดเร็ว ที่นำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย จากเครื่องชงกาแฟแบบง่าย หนึ่งในบริวารที่จัดถวายพร้อมชุดบวชทุกเดือน ฝากให้พิจารณาซื้อถวายพระ เณร และแม่ชี



กระติกน้ำร้อนรุ่นเก่า เกิดคราบตะกรันสะสมได้ง่าย ลักษณะภายในที่เคลือบด้วยโลหะ อาจมีผลกระทบหรือหลุดลอกออกมาได้ การต้มใช้เวลานาน และอุ่นซ้ำไปมา หรือเป็นน้ำเก่าค้างไว้ ทุกครั้งที่ต้มจะระเหยน้ำออกไป ทำให้แร่ธาตุในน้ำเข้มข้นมากขึ้น ในหลักธรรมชาติบำบัด ถือว่าเป็นน้ำที่ไม่ควรดื่ม 



เครื่องชงกาแฟแบบนี้ ราคาถูก สะดวกและปลอดภัยกว่ามาก ใส่น้ำกดเปิดน้ำร้อนไหลออกทันที เหมาะกับผู้ที่ต้องใช้น้ำร้อนเป็นประจำ และยังเหมาะกับพระหรือนักบวชผู้ถือศีล ในการชงยาหรือเครื่องดื่มสมุนไพร โดยใช้สมุนไพรแห้ง ชา กาแฟ ใบเตย ใบรางจืด ฯลฯ ใส่ด้านในไส้กรอง แล้วกดเปิดน้ำร้อนเท่านั้น



ถ้าต้องการเฉพาะน้ำร้อน ก็ใส่แต่น้ำปกติด้านหลังก่อน แล้วกดเปิดเท่านั้น ก็จะได้น้ำร้อนออกมาอย่างรวดเร็วในโถแก้ว นำไปใช้ชงเครื่องดื่มอื่น ๆ ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลารอ ข้อสำคัญไม่ควรใช้น้ำประปา เพราะคลอรีนเมื่อต้มจะเกิดเป็นสารพิษ หากจะใช้น้ำประปา ให้รองใส่ภาชนะแล้วเปิดฝาทิ้งไว้ 1 คืน ให้คลอรีนระเหยออกก่อน จึงนำมาใช้ทำน้ำร้อนได้ เครื่องแบบนี้บางยี่ห้อราคาไม่ถึงห้าร้อยบาทและมีจำหน่ายในห้างทั่วไป 



แนะนำให้ทุกครอบครัว และนักศึกษาที่อยู่หอก็ควรมีเก็บไว้ เพราะช่วยประหยัดเวลาได้มากในการได้น้ำร้อนมาใช้ประโยชน์ต่างๆ ไม่ยุ่งยากและปลอดภัยกว่า หากต้องการน้ำแค่ไหนให้เติมน้ำปกติแค่นั้นก็ได้ เครื่องจะหยุดทำงานเองถ้าไม่มีน้ำ แต่อย่างไรก็ต้องรีบปิดสวิตช์ทุกครั้งหลังต้มน้ำเสร็จด้วย 



ในรูปนี่เป็นเครื่องที่ผมซื้อไปถวายพร้อมผ้าไตรเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานะครับ ตอนนี้กำลังรอบาตรทำมือที่สั่งตีไว้ 5 ใบ เดือนหน้าคงได้ถวายครบชุดซะที เกี่ยวกับโครงการถวายชุดบวชนะครับ http://www.jozho.net/index.php?mo=3&art=42160353 ถ้าร่วมบุญก็จะทำเฉพาะสิ่งเหล่านี้ แต่ถ้าอยากสนับสนุนส่วนอื่นๆ อยากฝากให้พิจารณาสนับสนุนสินค้าของ Jz'Cosmetics เพราะรายได้เพื่อให้ผมทำงานฟรีให้สังคมต่อไปได้ รวมกับใช้ทำบุญหลายด้าน เน้นผลิตสื่อธรรมะแจกฟรี อนาคตคิดว่าอาจรวมเป็นบัญชีเดียวไปเลย เพราะดูเหมือนหลายคนอยากร่วมทุกบุญที่ผมทำทีเดียวเลย  



---------------------------------------



ใครสนใจสินค้าแบบธรรมชาติจริงๆ ก็ติดตามได้ทีนี่ครับ อย่าบอกว่าไม่ใช้เครื่องสำอาง ผมหละ งง ว่า ทำไมหลายคนไม่อาบน้ำ สระผมกันเลยหรือ สิ่งที่พวกคุณใช้กันอยู่มันอันตรายแค่ไหน คลีนเซอร์นี่ถวายไปหลายวัดแล้วนะครับ พระท่านชื่นชมกันมาทุกวัด ลองแวะไปอ่านก่อนจะวิจารณ์ ว่าทำไมพระใช้ได้ http://www.jozho.net/index.php?mo=3&art=42137416 



ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว มันถูกจัดอยู่ในเครื่องสำอาง ตามกฎหมาย แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นสิ่งประทินผิวให้สวยงาม เพิ่มกิเลสครับ แต่หากเราต้องล้าง แล้วตัวล้างมันเป็นเคมีรุนแรง มันทำให้เกิดอาพาธได้ ผิวอักเสบก็เป็นเวทนาอย่างหนึ่ง เคมีหลายชนิดเป็นสาเหตุของ ภูมิแพ้ มะเร็ง ทำให้ร่างกายเสียสมดุล ซึ่งส่งผลระยะยาว ดังนั้น การเลือกใช้สินค้าที่ปลอดภัยและธรรมชาติจริง เป็นการดูแลผิวในเชิงสุขภาพครับ แต่ผิวที่ดี มันเป็นผลพลอยได้ของการใช้ของที่ปลอดภัย 



ทุกวันนี้คนส่วนใหญ่บ่นว่าผิวแพ้ง่าย ก็เพราะเริ่มต้นล้างด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีแต่เคมีรุนแรง สมุนไพรยี่ห้อดังแม้มาจากโรงพยาบาล สุดท้ายก็มีเคมีกว่าครึ่ง มีทั้งสารเพิ่มฟอง น้ำหอม สี และสารชำระล้างเกรดต่ำๆ ที่มีอยู่ในน้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาซักผ้า-ล้างจาน อุดมไปด้วยสารพัดสารที่เสี่ยงอันตราย แม้แต่แชมพูเด็กยังมีสารก่อมะเร็ง ลองค้นดูในกูเกิ้ลได้ครับ ย้ำว่าสินค้าผมทำมาเพื่อช่วยคนให้มีทางเลือก ทำเป็นเชิงสินค้าการกุศล เน้นทำเพื่อใช้เอง ถวายพระ และสำหรับคนที่ผมรักและรักผมเป็นหลักเท่านั้น


Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view