http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,601,892
Page Views22,688,848
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

เลี่ยงสเปรย์ปรับอากาศ ฆ่าเชื้อ ฆ่าแมลง มาใช้วิธีที่ปลอดภัย ประหยัด และได้ผลจริงกันดีกว่า

(อ่าน 4989/ ตอบ 1)

เว็บมาสเตอร์





ย้อนกลับไปดูบทความเรื่องน้ำหอมที่ผมเขียนไว้ก่อนหน้านี้ ว่าอันตรายแค่ไหน แล้วจะเข้าใจนะครับว่า สเปรย์ปรับอากาศส่วนใหญ่เต็มไปด้วยสารเคมีและน้ำหอมที่อันตราย และแค่เอากลิ่นที่แรงกว่ามากลบกลิ่นในห้องหรือในรถ ไม่ได้ช่วยกำจัดกลิ่นหรือฆ่าเชื้อได้จริง หรือต่อให้ฆ่าเชื้อได้ มันก็ยังเสี่ยงต่อสารเคมีอยู่ดี   วิธีธรรมชาติสำหรับสเปรย์ปรับอากาศ หรือฉีดที่นอน ก็คือ การใช้น้ำมันหอมระเหยซึ่งหลายชนิดฆ่าเชื้อโรคได้จริง ทำให้กลิ่นอับหายไปได้จริง และหอมแบบธรรมชาติมากกว่า ราคาก็ไม่แพง ซื้อมาสักออนซ์ แล้วนำมาใส่กับแอลกอฮอล์ล้างแผล ใส่กระบอกฉีด เท่านี้เราจะได้สเปรย์ดับกลิ่นฆ่าเชื้อแบบง่าย ไว้ฉีดห้องนอน ในรถ ในห้องน้ำ หรือในห้องที่เหม็นอับได้และปลอดภัยกว่าครับ



แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่ดีเท่าวิธีที่ผมจะนำเสนอต่อไปนี้และได้ทดลองจนมั่นใจว่า ได้ผลจริง ปลอดภัยจริง นั่นคือการใช้เครื่องทำโอโซนราคาถูกซึ่งมีขายในร้านอมร หลอดละ 100 บาท มาพ่วงกับเครื่องตั้งเวลา  แล้วเปิดในห้องที่ต้องการเพียงวันละ 2 ชั่วโมง ซึ่งโอโซนที่ได้จะฆ่าเชื้อมีฤทธิ์แรงกว่าคลอรีนถึงห้าเท่า  บ้านใหม่ผมเคยน้ำท่วมมีเชื้อราติดผนังเยอะมาก เปิดไม่กี่วัน สีดำของเชื้อราที่ผนังหายเกลี้ยงเลยครับ  เปิดในห้องนอนที่นอนก็สะอาดไม่ต้องเอาไปตากแดดเลย กำจัดเชื้อโรคในหมอนและที่นอนได้ปลอดภัยและมั่นใจเลย  



ตอนนี้ผมซื้อมาไว้ในทุกห้อง แล้วตั้งเวลาให้เปิดเวลาไม่อยู่ห้องนั้น ก็พบความมหัศจรรย์ของมันอีกอย่างคือ  ห้องครัวที่มีมด แมลงสาป และอื่นๆ  ทุกอย่างหายเกลี้ยงเลยครับ  มดแมลงนี่เราฉีดยาทุกวัน มันก็จะดื้อยา แล้วก็กลับมาใหม่ แต่พอใช้โอโซน นอกจากห้องครัวจะสะอาดมาก ปราศจากเชื้อ แล้วมันไล่มดแมลงไปไม่เหลือเลยครับ  นับว่าเป็นสิ่งที่ปลอดภัยมาก และไม่มีสารเคมีตกค้าง และโอโซนเอง จะสลายตัวภายในสองชั่วโมง  เราแค่ตั้งเวลาให้มันทำงานเวลาเราไม่อยู่แล้วตั้งเวลาปิดก่อนเรากลับมา หรือใช้ห้องนั้นก่อนสองชั่วโมง แค่นี้ บ้านเราก็จะปลอดสารเคมี ปลอดเชื้อโรค และหอมสะอาดมากๆ    เครื่องไล่หนูที่แหกตาหลอกขายกัน เครื่องไล่ยุงอีกสารพัด ผมซื้อมาหมด ไม่เห็นใช้ได้สักอัน แต่เจอโอโซนอันนี้ ผมประหยัดเงินได้เยอะเลย  หนู แมลงสาป ยุง มด และสารพัด มันไม่มากวนใจเลยครับ   



หลังจากแนะนำคนไปหลายคน ปรากฎว่า วันนี้ของขาดตลาด ที่อมรไม่มีขาย ผมหละกลัวเหมือนกัน พอเราแนะนำในวงกว้าง พวกธุรกิจที่เขากระทบ ซึ่งเป็นรายได้มหาศาลมาก เขาก็จะไปกว้านซื้อหลอดพวกนี้ไปทิ้ง หรือไม่เผลอๆ จะแอบผลักดันออกกฎหมายว่า เครื่องนี้อันตรายห้ามใช่ (หรือเปล่า??)  เชื่อหรือไม่ว่า โลกเราทุกวันนี้ บางทีมีงานวิจัยดีๆ ที่ทำให้เราประหยัด มันกลับถูกซื้อไปเก็บ และออกกฎหมายกลั่นแกล้งสารพัดเพื่อให้เอามาใช้งานไม่ได้ครับ  



ถ้าเปลี่ยนมาใช้วิธีที่ผมแนะนำนี่ พวกเราจะปลอดจากสารเคมีและมีสุขภาพดีขึ้นแน่นอนครับ  ไม่ต้องเสี่ยงเป็นมะเร็งปอด ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้ออีกสารพัด บ้านสะอาด ปลอดสัตว์แมลงรบกวนได้ดี  เห็นว่าดีและพิสูจน์มานาน จึงแนะนำให้ครับ เผื่อใครจะเอาไปใช้เป็นตัวอย่าง  สำคัญคือ ตอนนี้หาซื้อหลอดนี่ให้ได้ละกันนะครับ ปกติเขาเอามาทำเป็นเครื่องฟอกอากาศ เครื่องผลิตโอโซน เขาขายกันแพงมาก นี่ลงทุนหลอดละร้อย เครื่องตั้งเวลาอีกประมาณ 500-600  แต่ใช้ได้นานคุ้มค่ามากกว่าที่คิด    



ติดตามสาระทั้งทางโลกและทางธรรมได้เรื่อยๆ ที่นี่ ซึ่งผมจะไม่อัพเดทที่แฟนเพจแล้วนะครับ เพราะเหนื่อยมาก ยังมีเคล็ดลับอีกมากมาย ที่จะทำให้ชีวิตเราง่าย ปลอดภัย และประหยัดขึ้นอีกมากครับ  เพื่อนเต็มแล้วรบกวนกดติดตามได้นะครับ  เพราะรวมถึงอัพเดทไฟล์ธรรมะใหม่ๆ ที่ผมจะอัดเสียงและทำมาเผยแผ่ด้วย 



ฝากอีกนิด เวชสำอางที่ผมค้นคว้าวิจัย ตอนนี้พึ่งปรับลดราคาลงมาอีกมากเลยนะครับ เพราะผมไม่ได้ทำเป็นธุรกิจ แต่แค่อยากผลิตสินค้าช่วยคน กำไรที่น้อยอยู่แล้ว ก็น้อยลงไปอีก เพราะอยากให้ได้ใช้ของดีๆ กันจริงๆ  ใครสนใจเรื่องดูแลสุขภาพ ลองแวะไปอ่านนะครับ  ไม่ต้องซื้อเพราะผมไม่ได้อยากมาขายของ แต่ผมอยากทำสินค้าให้เป็นทางเลือกของคนที่ห่วงตัวเองและอยาได้ของที่มันได้ผลจริง นี่ไม่ใช่การค้าขายแต่เป็นโครงการกุศลที่ได้สินค้าช่วยคนและรายได้ไว้เผยแพร่ธรรมะเป็นหลัก   และที่อยากให้ไปอ่าน เพราะผมเขียนรายละเอียดสินค้าไว้ ในนั้นจะมีข้อมูลสาระแทรกอยู่ ที่จะทำให้คุณมีหลักในการไปเลือกสินค้าอื่นๆ เพื่อใช้เองได้อีกมานะครับ  ย้ำว่าผมไม่ได้เน้นขายของ เน้นให้ข้อมูลและทางเลือกมากกว่านะ   



ผมยังไม่ได้โฆษณาหรือทำตลาดจริงจัง เพราะเน้นทำขายกับคนกันเองและในกลุ่มญาติธรรมเป็นหลัก ซึ่งแค่นี้ก็ทำไม่ค่อยจะทันแล้ว  ขายดีมากครับ แต่ยังมีหนี้อยู่ก้อนโต เพราะลงทุนสูงมาก แล้วขายถูกกว่าสินค้าระดับเดียวกันจนแทบจะเรียกว่าให้เปล่าแล้วมั้ง ทำแบบด้วยใจจริงๆ     แถมยังกันคลีนเซอร์ส่วนหนึ่งไว้ถวายพระเณร แม่ชี ทั่วประเทศอีกต่างหาก   ภูมิใจที่สุดก็ตอนพระเณรท่านชมว่า คลีนเซอร์ใช้ดีมากนี่หละ คุ้มที่เสียเวลาเสียเงินไปมากมาย   สบายใจหละ อย่างน้อยผมก็หน้าเด้งไม่เกรงใจใคร 555



http://www.jozho.net/index.php?mo=3&art=42137416  ย้ำว่าไม่เน้นขาย แต่เพราะมีดีมากพอ จึงอยากแนะนำให้คนที่ผมรัก และบรรดาญาติธรรมของผมเป็นหลักนะครับ  ลองแวะไปอ่านหน่อยนึง เพื่อจะได้ไม่โดนนายทุนเขาหลอกให้ซื้อของแพงแต่ไม่ได้ผลจริงและแฝงด้วยเคมีร้ายกาจแค่ไหนอะครับ   รักนะ จุ๊บๆ ^_^  



ส่วนอันนี้กลุ่มเจซีคอสเมติกนะครับ https://www.facebook.com/groups/521411231271598/  ใครมีปัญหาผิว ปัญหาสุขภาพ สนใจแวะไปถามไถ่กันได้  ยินดีตอบแบบภาษานักธรรมชาติบำบัด ที่อาจจะไม่ตรงกับภาษาทางวิชาการเท่าไหร่ แต่ผมมั่นใจว่า มันเอาไปใช้ได้จริง และมีประโยชน์จริง มากกว่าท่องตำราได้ แต่เอามาปฏิบัติไม่ได้ หรือไม่ได้ผลนะครับ


เอ๋

ไม่ทราบว่าร้านอมรยังมีขายอยู่รึเปล่าคะ ต้องซื้ออะไรมาประกอบกันบ้างรบกวนแนะนำด้วยค่ะ

Page : 1
Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view