http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,602,091
Page Views22,689,070
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

จัดถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม ถูกต้องตามพระวินัย เพื่อบรรเทาเวทนาทางผิว ให้หลายวัดทั่วประเทศ รอบเดือน มี.ค.57

(อ่าน 481/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์



จัดถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม ถูกต้องตามพระวินัย และปลอดภัยสูงกว่าที่ อย.กำหนดไว้หลายเท่าขอให้ผู้สมทบทุน และทุกท่านร่วมอนุโมทนาด้วยนะครับ // ผมตัดราคาให้ถูกมากเพราะถือว่าร่วมทำบุญด้วยส่วนหนึ่ง และจุดประสงค์สำคัญคือ อยากให้พระท่านได้ใช้ของดีจริงๆ ไม่ต้องทนกับเวทนาทางผิวหลายเรื่อง ที่ส่งผลเสียระยะยาว กับสารเคมีที่แฝงมากับครีมอาบน้ำ ยาสระผม ที่ท่านต้องทนใช้อยู่ทุกวัน รายละเอียดจากโครงการนี้นะครับhttp://www.jozho.net/index.php?mo=3&art=42139900 (บางเวลาคนเข้าเยอะ อาจเข้าไม่ได้ ต้องเข้าใหม่วันหลังนะครับ) 

สรุปจัดส่งไปแล้วหลายวัดก่อนหน้านี้โดยส่วนตัว จนผลตอบรับดีมาก จึงทำเป็นโครงการเพื่อจัดถวาย ตั้งใจถวายเดือนละวัด กระจายไปเรื่อยๆ และรอบพิเศษถวายพร้อมกันหลายวัดดังนี้ งานปริวาสวัดถ้ำผาจม เชียงใหม่ 100 ขวด ในรูปฝากคุณบูมไปถวายวัดถ้ำผาปล่องน่าจะเป็นรอบที่สามแล้ว รอบหลังนี่อีก 20 ขวด และจัดส่งทางไปรษณีย์วัดละ 20 ขวดดังนี้

1 วัดพระบาทน้ำพุ
2 วัดวะภูแก้ว
3 วัดเวฬุวัน
4 วัดป่ามณีกาญจน์
5 วัดสวนสันติธรรม
6 พระอาจารย์ธัมมทีปา
7 วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว(ชื่อใหม่:วัดพระธาตุผาแก้ว)
8 วัดป่าบ้านตาด
9 วัดอัมพวัน
10 วัดสังฆทาน (จากที่ทางวัดสั่งซื้อมาเอง 20 ขวด ถวายเพิ่ม 20 ขวด)

(มีอีกหลายวัดที่ส่งไปก่อนหน้านี้แต่สรุปคร่าวๆ แค่นี้ก่อนครับ) 

ยังเหลืออีกหลายวัดที่จะทยอยจัดส่งต่อไป เกี่ยวกับสินค้าในโครงการทั้งหมด ดูได้ที่นี่นะครับhttp://www.jozho.net/index.php?mo=3&art=42137416 

---------------------------
**ส่วนอันนี้คุณบูมเขียนมาเล่าให้ฟังดังนี้ครับ // "เอา cleanser 20 ขวดไปถวายพระที่ถ้ำผาปล่องเรียบร้อย หลวงตาที่ดูแลอาคารหน้าท่านบอกว่า หนก่อนที่นำมาถวายไว้ใช้ดีมาก มีพระชมมาหลายองค์ บางองค์ก็ยังถามด้วยว่าเอามาจากไหน จะหาได้จากไหน อย่างตัวท่านเองก็เป็นคนผิวหน้ามัน แต่เมื่อได้ล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ของเราแล้ว ท่านบอกว่าหน้ามันน้อยลงมากแม้ท่านยังทำงานระหว่างวันเหมือนเดิมแต่ความมันก็รบกวนท่านน้อยลงจากเดิมไปอีกหลายๆชั่วโมงครับ สรุปว่าใช้ดี เป็นที่ชื่นชมครับ"

---------------------------

ใครลองเอาไปอาบน้ำ สระผม แล้วจะรู้ครับว่าสบายต่างกับเคมีที่ใช้อย่างไร ผมก็ไม่ต้องใช้ครีมนวดด้วย ซิลิโคนที่มากับครีมนวดอาจอันตรายต่อหนังศรีษะมากกว่าที่คิดนะครับ และบางท่านเอาไปล้างแว่นตา บอกดีกว่าน้ำยาที่ใช้อยู่ซะอีก ทั้งอ่อนโยนปลอดภัยและสะอาดล้ำลึก เวลาพระท่านชมกลับมาแล้วค่อนข้างปีติ ที่ได้ถวายของดีๆ ให้พระท่านได้ใช้ครับ ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้นะครับ หลังจากประกาศไปรอบแรก ก็ไม่มีใครร่วมสมทบมาอีกแล้ว ส่วนตัวแล้ว ผมก็จะจัดถวายไปเรื่อยๆ โดยใช้งบส่วนตัวของผมนะครับ ใครอยากร่วมบุญก็ตามโครงการเลย ผมก็จะถวายอย่างน้อยเดือนละ 20 ขวดต่อวัด และกระจายให้ทั่วประเทศครับ

 


Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view