http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,600,001
Page Views22,686,794
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

เชิญร่วมสมทบทุน เพื่อถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติแท้ เพื่อบรรเทาเวทนาทางผิวให้กับพระภิกษุ

(อ่าน 932/ ตอบ 0)

เว็บมาสเตอร์

เชิญร่วมสมทบทุน เพื่อถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติแท้แด่พระภิกษุ สามเณร แม่ชี เพื่อบรรเทาเวทนาจากสารเคมีทำร้ายผิว






เชิญสมทบทุนในโครงการถวายคลีนเซอร์ให้พระ ภิกษุ สามเณร // หลังจากวิจัยทดลองจนได้คลีนเซอร์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและนักบวชเป็นพิเศษ และถวายพระไปแล้วหลายวัดจำนวนมาก ได้รับคำชื่นชมจากพระคุณเจ้าในหลายวัด ว่าบรรเทาเวทนาจากผิวอักเสบได้มาก ด้วยพระเณร แม่ชี ต้องทนกับสารเคมีที่ก่อโรคระยะยาวและทำร้ายผิว จนแห้ง แตกคัน แพ้ง่าย เกิดสิวผดผื่น ฯลฯ และเพราะท่านบำรุงผิวไม่ได้ จึงอยากทำถวายโดยส่วนตัว แต่เนื่องจากไม่สามารถถวายเองได้ทั้งหมด และมีญาติธรรมหลายท่าน แสดงความสนใจในการอยากร่วมบุญด้วย จึงคิดว่า เปิดเป็นโครงการจริงจังเลยน่าจะดีและเป็นประโยชน์กับพระเณร และแม่ชีอีกจำนวนมาก


โดยให้ทุกท่านร่วมเป็นเจ้าภาพเพื่อให้ผมส่งถวายโดยตรงได้ ซึ่งผมอาจเลือกสลับถวายไปเรื่อยๆ หรือเห็นว่าวัดไหนมีพระปฏิบัติดีมาก ก็อาจจองถวายทุกเดือน และหรือ ถ้าหากท่านเห็นว่าพระวัดไหนควรถวาย ก็เพียงแค่ส่งที่อยู่มาให้ผมจัดส่งทางไปรษณีย์ให้ นี่ไม่ใช่โครงการขายของนะครับ แต่เพราะพิสูจน์แล้วว่า ดีจริง และมีประโยชน์กับพระมากๆ  สนใจเป็นเจ้าภาพโดยระบุจำนวนเป็นขวด ว่าต้องการถวายกี่ขวด จากปกติราคาขวดละ 360 ร่วมบุญเพื่อถวายพระได้เพียงขวดละ 150 นะครับ สนใจร่วมบุญให้โอนเงินไปที่  เบื้องต้นจะเลือกวัดของครูบาอาจารย์สลับไปเรื่อยๆ  เช่น วัดป่าบ้านตาด สวนสันติธรรม ฯลฯ อยู่ทีว่าจะมีงบแค่ไหน




บัญชีสำหรับทำบุญของผม ไม่เกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้านะครับ
เงินในนี้มีเท่าไหร่ทำบุญหมด แล้วก็ทำมาตลอด


ไทยพาณิชย์
ชื่อบัญชี- ฐาปนรัตน์ มณีนาค
เลขที่บัญชี 357-232-1689


ร่วมบุญแล้ว รบกวนแจ้งที่ jozho.net@gmail.com 
หรือช่องติดต่อโจโฉมุมบนด้านขวาครับ
โดยระบุจำนวน และความประสงค์ว่า จะถวายร่วมกับผม
หรือจะให้ส่งไปวัดที่ท่านอยากให้ส่ง 
หากต้องการให้ส่งวัดที่ท่านเจาะจง 
รบกวนเพิ่มค่าจัดส่งด้วยนะครับ


อนุโมทนาและขอบพระคุณครับ



---------------------------------------------------------------------------------







"เจซี คลีนเซอร์"  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติแท้


(เลขใบจดแจ้งกับ อย.  50-1-5600119  ปริมาณสุทธิ 150 มล.)


สำหรับพระภิกษุ สามเณร แม่ชี ผู้ปฎิบัติธรรม ผู้มีปัญหาผิวบางแพ้ง่าย สิว และอื่นๆ


 


          สินค้าส่วนใหญ่แม้อ้างว่าเป็นสมุนไพรหรือจากธรรมชาติ แต่มักมีสารเคมีเสี่ยงอันตราย เช่น น้ำหอม สี สารเพิ่มฟอง(SLS) สารเพิ่มความหนืด สารเคมีประจุบวก ซิลิโคน สารกันเสียราคาถูก  การมีค่า PH ที่ทำลายสมดุลผิว การใช้สารชำระล้างราคาถูกที่เป็นเกรดเดียวกับน้ำยาล้างจาน/น้ำยาถูพื้น  ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวแห้ง คัน อักเสบแพ้ง่าย สิว รังแค ฯลฯ  อาจเป็นปัจจัยหนึ่งของมะเร็งและโรคอื่นอีกหลายชนิด "แถมน้ำหอมที่ใส่มายังถือว่าผิดวินัย ผิดศีล ไม่เหมาะสำหรับนักบวชหรือผู้ถือศีล 8 อีกด้วย"


 


          เจซี คลีนเซอร์ เป็นสินค้าในโครงการเครื่องสำอางเพื่อกองทุนบุญทุกด้าน โดย.. โจโฉ www.jozho.net วิทยากรด้านคุณธรรมและผู้ผลิตสื่อคุณธรรมแจกฟรี ที่ศึกษาด้านเวชศาสตร์ด้านธรรมชาติบำบัดมานาน จึงได้ค้นคว้าวิจัยด้วยแนวคิดอยากได้สินค้าที่ดีและปลอดภัยสูงสุด  ด้วยความเห็นใจที่คนไทยไม่มีตัวเลือกในการใช้สินค้าและโดยมากมักถูกหลอกให้เข้าใจผิด ทำร้ายตัวเองทางอ้อมทุกวันกับสินค้าด้อยคุณภาพ  โดยเฉพาะนักบวชที่ไม่สามารถบำรุงผิวได้ แต่ต้องทนใช้สารเคมีรุนแรงและเกิดปัญหาผิวและอื่นๆ ตามมามากมาย  ทดลองหลายปีจนเห็นผลกับผู้คนจำนวนมาก เมื่อนำถวายพระหลายวัด ก็ได้รับคำชื่นชมจากทุกวัด  จึงจัดทำเป็นโครงการให้ร่วมสมทบทุนเพื่อจัดถวายพระภิกษุทั่วประเทศทุกเดือน เท่าที่จะมีงบประมาณหรือมีคนสนับสนุน    


 


เกี่ยวกับคลีนเซอร์  : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดอ่อนโยน แต่สะอาดล้ำลึก ด้วยสารจากพืช "ชนิดไร้ประจุ" มีค่า PH ที่เหมาะสมจึงไม่ทำร้ายผิวเหมือนครีมล้างหน้าและยาสระผมทั่วไปที่มักเป็นด่างสูง  ให้ความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลผิวด้วยโปรตีนพิเศษที่เกาะผิวได้แม้ขณะล้างน้ำ โจโจ้บาร์ ชาเขียวออแกนิคสกัดเย็น ไพล กัวกัม ฯลฯ  ปราศจากสีและน้ำหอม  สารเพิ่มฟอง สารเพิ่มความหนืด สารกันตกตะกอน ไม่มี SLS หรือสารกลุ่มซัลเฟต โพแทสเซี่ยม ซิลิโคน พาราเบน DMDM และสารเสี่ยงอันตรายอีกมากที่เป็นต้องห้ามในสินค้ากลุ่มกรีนของยุโรป ซึ่งมีสารต้องห้ามในมาตรฐานที่สูงกว่าที่ อย.ไทย และFDA ของอเมริกากำหนดไว้หลายเท่า ใช้ตัวกันเสียมาตรฐาน Eco Cert ซึ่งเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกว่าเน้นความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 


วิธีใช้ : เขย่าหรือคว่ำขวดขึ้นลง กดโฟมลูบไล้ทั่วใบหน้าที่เปียก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยความอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติมากจึงสามารถใช้สระผม อาบน้ำ ซักผ้า ล้างภาชนะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษได้  หลังล้างหน้าควรใช้ผ้าซับเบาๆ เท่านั้น ขณะล้างน้ำเปล่าไม่ควรขัดถูนานหรือรุนแรงเกินไป // หลังจากเปิดจำหน่ายมา 1 ปี มีลูกค้าจำนวนมากนำปริมาณเล็กน้อยใช้แปรงฟัน พบว่าช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยให้สะดวกเวลาเดินทาง ด้วยการใช้สินค้าชนิดเดียวแต่ล้างได้ครบวงจร  (SLS มีงานวิจัยว่าอันตราย แต่พบได้ทั่วไปในครีมอาบน้ำ ยาสระผม ยาสีฟัน และไม่นานมานี้ยังมีข่าวใหญ่ แชมพูเด็กยี่ห้อดัง พบสารก่อมะเร็ง ดูข่าวย้อนหลังได้จากอินเตอร์เน็ต)


หมายเหตุ : เนื่องจากเป็นสินค้าธรรมชาติ อาจมีตะกอนหรือการแยกชั้นเป็นธรรมดา และสินค้าดีพลอยคือแบรนด์ลูกของเจซีอีกที โดยที่มีคุณภาพเหมือนกัน  ด้วยลำพังตัวคนเดียว คงไม่สามารถหาทุนถวายทุกวัดทุกเดือนทั่วประเทศได้ ดังนั้นหากท่านใดที่มีกำลัง สามารถร่วมสมทบหรือสั่งผลิตไปถวายพระที่ท่านนับถือได้โดยตรง โดยปกติสินค้าในเกรดนี้จะขวดละพันกว่าบาท แต่สินค้าเป็นโครงการเพื่อหากองทุนไว้ทำงานให้สังคม ไม่ได้มุ่งหวังกำไรจึงจำหน่ายเพียงขวดละ 390 บ. และเปิดให้สั่งซื้อเพื่อถวายพระหรือร่วมสมทบเพื่อถวายพระได้เพียงขวดละ 150 บ.เท่านั้น และยังมีแบบแกลอนใหญ่ที่ราคาถูกกว่ามาก สำหรับโยมอุปัฏฐากที่อยากซื้อถวายพระโดยเฉพาะเท่านั้น    สนใจติดต่อ 084-694-6498 (บ่ายสองถึงเที่ยงคืน)  Line: adamini  


( ติดต่อโจโฉโดยตรง jozho.net@gmail.com   อีเมล์  jozho.net@gmail.com )






Lock Reply
 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view