http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,604,534
Page Views22,691,891
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

เกี่ยวกับโจโฉ งานบรรยาย การแจกซีดี

* เกี่ยวกับผู้เรียบเรียง  :  โจโฉ  www.jozho.net

จากคนเสเพลติดเหล้ายาและการพนัน พยายามหาทางออกให้ชีวิต  จนมาเจอคำตอบในพุทธธรรม  เคยออกอัลบั้ม เป็นดีเจและพิธีกร สุดท้ายสละงานทางโลกเพื่อเผยแพร่ศาสนาเต็มตัว  เปิดเวปไซด์ให้โหลดธรรมะฟรี แต่งเพลงธรรมะ ผลิตเสียงอ่านธรรมะ แจกฟรีไปแล้วหลายแสนแผ่น  ยอดดาวน์โหลดหลายล้านครั้ง  รับเชิญเป็นวิทยากรอบรมคุณธรรมด้านวิทยาศาสตร์ทางจิต  บรรยายมาแล้วทั่วประเทศ 

.

" งานบรรยายเชิงคุณธรรม โดย : โจโฉ  "  (บรรยายฟรี หรือตามศรัทธา)

- บาปบุญในแง่มุมวิทยาศาสตร์ ความดีชั่วเป็นพลังงาน วัดค่าพิสูจน์ได้จริง

- การสวดมนต์-สมาธิ ทำดี คิดดี แม้การกอดบอกรักพ่อแม่ ทำให้สุขภาพดี-

  ผิวสวย มีส่วนพัฒนาสมอง ทำให้ฉลาด ดึงดูดคนดีๆ เข้ามาในชีวิตได้อย่างไร 

- ร้องเพลงคุณธรรมประกอบภาพ ปลุกสำนึกรู้คุณพ่อแม่-รักนวลสงวนตัว 

- วิธีสร้างกระแสคลื่นพลังจิตดี เพื่อเพิ่มศักยภาพให้คนทุกวัย 

- แฉความจริงเรื่อง ดูดวง แก้กรรม แก้บน ฮวงจุ้ย เพื่อเลิกงมงายไม่ถูกหลอก

- แนะแนวการเลือกเรียนหรือเลือกประกอบอาชีพที่เหมาะสม ด้วยวิถีแห่งบุญ 

- การแก้ปัญหาเยาวชนและเด็กเกเร / ธรรมชาติ-จิตบำบัด  ลดน้ำหนักดูแลผิว

- ตัวอย่างบุคคลทั่วโลกที่ประสบความสำเร็จ เพราะคิดและทำอย่างไร ฯลฯ

ทำดีอย่ารอให้พร้อม ถ้ารอพร้อมจะไม่ได้ทำดี แม้ล้มเหลวหรือเลวแค่ไหน เราพลิกชีวิตกลับตัวเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ อย่าตัดสินคนแค่ภายนอก ธรรมะไม่ใช่แค่แต่งตัวหรือทำกิริยาให้ดูน่าเชื่อถือเท่านั้น...    


              เคยสงสัยบ้างไหม??  ขยัน ตั้งใจทำดี แต่ยังจน-ล้มเหลว หรือรวยได้แต่ก็ไม่มีความสุข  ทำความดีก็เหมือนเล่นหุ้น เงินเท่ากันอาจได้กำไรต่างกัน อยู่ที่ใครจะรู้ข้อมูลถูกต้องกว่ากัน ขอเพียงฟังธรรม(ที่ถูกต้องและถูกจริต)วันละไม่กี่นาที จะได้เห็นทางลัดสู่ความสุขและความสำเร็จในทุกด้าน การฟังธรรม/สวดมนต์-สมาธิ ช่วยคลื่นสมองสงบ ส่งให้จดจำเข้าใจลึกซึ้ง จึงแก้ปัญหาดีขึ้น  แถมทำให้สุขภาพดีผิวสวยด้วย  ฟังธรรมประจำจะสร้างภูมิคุ้มกันความซวยและความทุกข์     ทำให้รู้จักทำบุญถูกทาง ซึ่งเป็นที่มาของความรวย คนรักดี การงานดี สิ่งแวดล้อมดี   ขยันเรียนแทบตายเป็นสิบปี เอามาใช้ประโยชน์หรือดับทุกข์ไม่ได้ แต่ธรรมะช่วยได้ทุกเรื่อง กลับอ้างเสมอว่า.. ไม่มีเวลา ธรรมะเหมือนวิตามินที่ต้องได้ทุกวัน คนไทยฆ่าตัวตายเฉลี่ยสิบคนต่อวัน  อย่ามั่นใจว่าจะไม่ถึงคิวของคุณ ถ้ารอให้ทุกข์ก่อนค่อยฟังธรรม  ถึงตอนนั้นอาจสายไป 

 

*พิเศษแจกฟรี/โหลดฟรี เสียงอ่านเชิงคุณธรรม!! ภาษาและเพลงประกอบทันสมัย เหมาะกับคนทุกวัยแม้ไม่ชอบฟังธรรมะมาก่อน เช่น.. เรื่องสั้นให้แง่คิด  เพลงคุณธรรม แก้ไขปัญหาชีวิตและความรักด้วยหลักกรรม  หลักปฏิบัติธรรม-การทำสมาธิ เรื่องต่างมิติแบบไม่งมงาย ฯลฯ        ความเก่งและฮวงจุ้ยหรือจะสู้..     "แรงกรรม"  หากพนักงานเข้าใจธรรมและทำบุญประจำ    จะส่งเสริมให้กิจการรุ่งเรือง   ปกครองง่าย    ไม่สร้างปัญหาให้เหนื่อยใจ   สนใจพัฒนาศักยภาพบุคคลากร/นักเรียน ด้วยธรรมะแนววิทยาศาสตร์ทางจิตที่เข้าใจง่าย ต่อยอดพัฒนาตนเองได้หลายด้าน สามารถติดต่อโจโฉบรรยายได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย  ดูรายละเอียดงานบรรยายและผลงานทั้งหมด รวมถึงโหลดฟรีขอรับซีดีฟรีได้ที่  www.jozho.net  ธรรมะมีสองระดับคือ หลักของฆราวาสที่ทำให้รวยแบบมีความสุขได้จริง กับธรรมะของนักบวช ที่มุ่งพ้นทุกข์และตัดขาดจากทางโลก  แล้วคุณจะรู้ว่า.. "ธรรมะที่ถูกระดับเท่านั้นคือคำตอบของทุกปัญหา

Tags :

 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view