http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,587,598
Page Views22,672,996
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

ดูใจชั่วนิรันดร์ รวมวิธีจัดการความรัก

ดูใจชั่วนิรันดร์ รวมวิธีจัดการความรัก


เสียงอ่านหนังสือ.. เพื่อสุขแท้ และคลายทุกข์ สำหรับชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัว หรือคู่รัก แม้กระทั่งคนโสดไร้คู่ และคนอกหักถูกทอดทิ้ง เรียนรู้หลักธรรมในรูปแบบภาษาเข้าใจง่าย เพราะทุกข์เพราะรัก คือทุกข์ที่สาหัสและต้องเจอกันทุกคน ตราบใดยังไม่คิดสละชีวิตบวชละทางโลก


 


โหลด mp3 ที่นี่

ขนาดเล็ก

https://archive.org/download/dj-200k/DJ90k.mp3

ขนาดใหญ่

https://archive.org/download/dj-200k/DJ200k.mp3

 


ติดตามงานของคุณดังตฤณที่ http://www.dungtrin.com อ่านหนังสือฟรี หรือสนใจสั่งพิมพ์ไปแจกงานแต่ง หรือโอกาสอื่น ติดต่อกันเองนะครับ ผมแค่เห็นว่าหนังสือดี ก็มาอัดให้ฟังฟรีเท่านั้น


 


สำหรับท่านที่เห็นความสำคัญของชมรมผลดี อยากสนับสนุนการทำเสียงอ่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพเสียงอ่านได้ที่ บัญชีพร้อมเพย์ 0919796696 อริยคุณ พุทธะธรรม ทำได้ตลอดตราบเท่าที่ผมยังมีลมหายใจ และจะไม่เปลี่ยนเบอร์ หรือบัญชีนะครับ อนุโมทนาทุกท่าน ติดตามเว็บไซต์ใหม่


 


กำลังรวบรวมข้อมูลทั้งหมดไปที่นั่นที่เดียว https://www.โจโฉ.net   รวมถึงแอปพลิเคชั่น เพื่อการฟัง และติดตามงานของชมรมผลดี แบบสะดวกขึ้นกว่าเดิม ::ปกติจะติดต่อผมไม่ได้ไม่ว่าช่องทางใด ถ้าต้องการติดต่อโดยตรง แอ๊ดไลน์ jzserum ฝากข้อความถึงโดยตรง :



โปรดระวังคนแอบอ้างเป็นผม ทั้งในอินเตอร์เน็ตและชีวิตจริง เพราะมีคนถูกหลอกมาแล้วนะครับ ร่วมสนับสนุนการทำงาน ร่วมเป็นเจ้าภาพเสียงอ่านพระไตรปิฎก และสื่อธรรมที่จัดทำเผยแพร่แจกฟรี ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์หลัก ขออนุโมทนาทุกท่าน ที่เห็นคุณค่าในงานที่ทำ ขอให้เจริญในทางที่เป็นกุศลยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะครับ

 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view