http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,589,616
Page Views22,675,057
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

ชมรมรักษ์ตำรวจ โครงการเพื่อสนับสนุนตำรวจที่ทำงานดี หรือครอบครัวตำรวจที่เสียชีวิตในหน้าที่ เพื่อสนับสนุนคนดีให้มีกำลัง ให้เป็นข้าราชการที่ดี

ชมรมรักษ์ตำรวจ  โครงการเพื่อสนับสนุนตำรวจที่ทำงานดี หรือครอบครัวตำรวจที่เสียชีวิตในหน้าที่  เพื่อสนับสนุนคนดีให้มีกำลัง ให้เป็นข้าราชการที่ดี

ประกาศ : ผมจะเปิดชมรมเพิ่ม ซึ่งจะพ่วงไปกับชมรมผลดี คือ ชมรมรักษ์ตำรวจ ทั้งนี้ จากการที่รู้จักตำรวจดีๆ จำนวนมาก โดยเฉพาะชั้นผู้น้อย หลายท่านเป็นคนทำงานจริง เหนื่อยมาก แต่รายได้ตอบแทนต่ำมาก ตำรวจอีกส่วนเช่น สอบสวน หรือ สืบ หรือทำงานเบื้องหลังอีกมาก ที่ทำงานเหนื่อยเสี่ยงชีวิต แต่ปรากฎว่า ชีวิตพวกเขากลับตกต่ำ มีชีวิตลำบาก ผมเลยคิดว่า ผมจะฝากพี่ๆ ตำรวจที่รู้จัก หรือ ประกาศให้ทุกคนช่วย ตามหาตำรวจน้ำดี ที่ทำดี ขยันทำงาน แต่ยากจน หรือขาดแคลนต้องการความช่วยเหลืออะไร เราตั้งใจว่า จะช่วยเบื้องต้น 1-2 เดือนต่อท่านครับ ถ้าเราไม่สนับสนุนคนดีให้มีกำลัง แล้วเราจะมาบ่นว่าเจอแต่ตำรวจไม่ดี เอาแต่บ่น แต่ไม่ช่วยกันส่งเสริม ก็ต้องบ่นกันไปตลอดชีวิตหละครับ 

------------------------------
: หมายเหตุ ตำรวจดีๆ มีอีกมากในประเทศไทย หลายคนสละชีวิตเพื่อประชาชน ขอกราบในคุณงามความดีของทุกท่าน เอาแค่ตำรวจจราจร ที่เราเห็นโบกรถ ลองถามตัวท่านเองซิว่า ถ้าท่านต้องไปยืนตากแดด กลางควันรถ สองสามชั่วโมง ท่านจะเอาไหม กับเงินเดือนแค่นี้ หลายคนเป็นมะเร็งปอด เป็นภูมิแพ้ เพราะมลพิษในเมืองมันสูงมาก มีน้ำใจ ขับผ่านตำรวจ อย่างน้อยซื้อของฝากพี่ๆ เขาหน่อยก็ดีนะครับ วันก่อนผมก็เอาคลีนเซอร์ กับสินค้าเจซี ไปฝากที่ สน.ดอน ก็เป็นน้ำใจเล็กน้อยที่เราอยากทำเพื่อตำรวจ เท่าที่ทำได้ครับ หลวงตาพระมหาบัว ท่านผ่านด่านตำรวจ ท่านจะให้คนเอาเงินไปให้คนละสามร้อยบ้าง ห้าร้อยบ้าง ท่านสงสารเมตตา พวกเราจะทำตามบ้างก็ได้นะครับ ถ้ามีเงิน แต่ให้เงินคงน่าเกลียด ซื้อของให้ดีกว่านะ หรือมาร่วมลงบริจาคเพื่อตำรวจแต่ละราย ตามโครงการ ชมรมรักษ์ตำรวจ ที่ผมจะจัดตั้งขึ้นครับ

--------------------------------

กำลังจะเปิดบัญชีสำหรับโครงการนี้โดยตรง สำหรับท่านที่เห็นด้วยและอยากสนับสนุนนะครับ   ในหลวงสอนไว้ประมาณว่าในสังคมมีทั้งคนดีและคนเลว  แต่เราต้องสนับสนุนคนดีให้มีกำลัง ให้มีอำนาจ นั่นจะทำให้ประเทศชาติมั่นคง และสังคมดีขึ้นได้จริง    ติดตามเร็วๆ นี้  สำหรับช่วงแรก อาจจะใช้งบจากการจำหน่ายสินค้าทำไปก่อน ซึ่งตอนนี้ เงินส่วนใหญ่นำไปใช้ในการเปิดชมรม ซื้อของเข้าชมรมผลดี  ฐานที่มั่นสำหรับการผลิตสื่อธรรมะ  ซึ่งใช้เงินหลายแสนครับ   

 

Tags : ตำรวจ บริจาค สนับสนุน

 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view