http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,589,275
Page Views22,674,694
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

เพลง เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน เวอร์ชั่นใหม่

เพลง เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน เวอร์ชั่นใหม่

เพลง เสียดายคนตายไม่ได้อ่าน (เวอร์ชั่นใหม่)


.

ดาว์นโหลดแบบ MP3 ที่นี่ (คลิ๊ก)

(คลิ๊กขวาเลือกบันทึกได้เลย)


หลังจากแต่งและทำดนตรีไว้นานหลายปีกับเวอร์ชั่นแรก แต่คุณภาพไม่ดี และไม่มีเวลาแก้ไข ดนตรีใหม่ทำเสร็จนานแล้ว แต่พึ่งมีเวลาอัดร้อง ก็คงแค่พอฟังได้นะครับ เพราะหยุดร้องเพลงมานานมาก และไม่ใช่แนวที่ถนัด ทำใหม่เพื่อเอามาประกอบเสียงอ่านหนังสือเรื่อง 7 วิธีตายอย่างสบายใจ และเสียดายคนตายไม่ได้อ่าน ฉบับปฏิรูป ที่อัดเสียงไว้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้ใส่ดนตรีบรรเลง

สามารถเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องขออนุญาต แต่เพื่อธรรมทานแจกฟรีเท่านั้น เป็นเพลงกึ่งเพื่อชีวิตในแนวธรรมะร่วมสมัย ที่น่าจะให้แง่คิดเตือนใจใครหลายคนได้ระดับหนึ่ง งานหลายด้านเยอะมาก ทำได้แบบคร่าวๆ อัดร้องแบบง่ายๆ ในห้องนอนเหมือนเดิม ร่วมกับอุปกรณ์ธรรมดา ดังนั้นคุณภาพก็ได้แค่นี้หละ

ใครไม่ชอบก็ผ่านเลยไปนะครับ เพลงทำเพื่อให้เป็นของสาธารณะ เพื่อใช้เติมในไฟล์เสียงอ่านธรรมะเป็นหลัก ไม่ได้ทำมาเพื่อให้ความบันเทิงแต่ต้องการเน้นให้แง่คิดเท่านั้น สำหรับคนรุ่นใหม่ และคนทั่วไป ที่ไม่สามารถฟังธรรมะล้วนๆ ได้ เสียงอ่านประกอบเพลงธรรมะจึงน่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนบางกลุ่มเท่านั้น

ขอบพระคุณพี่โจ้  กัลยา ตัณฑะกิจจา /พี่โต้ง ถนัด ตันจงศิริกุล ที่สนับสนุนโปรเจคการทำดนตรีคุณธรรมเพื่อแจกฟรี จริงๆ ควรจะเสร็จนานแล้ว แต่เพราะภาระกิจหลายด้านเลยลากยาวมาถึงวันนี้อะครับ ^_^


Tags : เพลง สื่อคุณธรรม เพลงธรรม เพลงประกอบ โจโฉ เพลงใหม่

 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view