http://www.jozho.net
   
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 19/11/2007
ปรับปรุง 05/02/2023
สถิติผู้เข้าชม14,587,698
Page Views22,673,096
Menu
หน้าแรก
งานบรรยายโดยโจโฉ
เกี่ยวกับ&ที่มา..โจโฉ
ตัวอย่างภาพกิจกรรม
รวมเสียงโจโฉ
สนับสนุนโจโฉ
บทความโดยโจโฉ
ติดต่อโจโฉ
เลือกดาวน์โหลด
แนะนำ
มาใหม่ล่าสุด
บอกเล่าเก้าสิบ
สวดมนต์ สมาธิ
Video ธรรม
ข่าวร้อน
.
 

เชิญร่วมสมทบทุน เพื่อถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติแท้แด่พระภิกษุ สามเณร แม่ชี เพื่อบรรเทาเวทนาจากสารเคมีทำร้ายผิว

เชิญร่วมสมทบทุน เพื่อถวายคลีนเซอร์ธรรมชาติแท้แด่พระภิกษุ สามเณร แม่ชี เพื่อบรรเทาเวทนาจากสารเคมีทำร้ายผิว


"ที่มาของโครงการ"
ครีมอาบน้ำทั่วไปมีน้ำหอม ที่ถือว่าผิดศีล ผิวินัย ไม่ควรถวายให้พระใช้ และครีมอาบน้ำส่วนใหญ่ที่ถวายแม้จะอ้างว่าเป็นสินค้าธรรมชาติ แต่ก็พบว่า มีสารเคมีและสารเสี่ยงอันตรายอยู่จำนวนมาก ซึ่งทำร้ายผิว ทำให้ผิวอักเสบ เป็นสิว แห้ง แตกคัน เกิดทุกข์เวทนาทางผิวมากมาย   สารหลายชนิดกระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ ให้ร่างกายเสียสมดุล ก่อมะเร็งและสร้างปัญหาสุขภาพอื่นๆ ตามมาได้อีกมาก  อาบน้ำครั้งหนึ่งทำลายผิว ทำลายสมดุลผิว มีสารเคมีจำนวนมาก ร่างกายต้องเป็นภาระในการกำจัดหรือปรับสมดุล แทนที่จะไปซ่อมแซมดูแลร่างกายส่วนอื่น ก็ต้องมาเสียเวลากับการซ่อมผิวด้านนอก อาจดูไม่เยอะ แต่สิ่งเหล่านี้มันเกิดทุกวัน วันละอย่างน้อยสองครั้ง  ในทางธรรมชาติบำบัด เราถือว่านี่ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ร่างกายเจ็บป่วยโรคอื่นตามมาได้อีกมาก ส่งผลให้ร่างกายอ่อนแอ และเป็นการเพิ่มพิษให้ตัวเอง  ซึ่งหลักการรักษาตัวแบบธรรมชาติ คือต้องเลี่ยงเคมีให้มากที่สุด และใช้พลังงานไปเพื่อซ่อมตัวเองทางเดียว แม้แต่การกินเยอะไป ก็ยังถือเป็นการดึงพลังงานมาสูญเสียไปครับ  หากผิวภายนอกไม่มีอะไรมาทำร้ายจนเกิดอักเสบเสียสมดุล ร่างกายก็จะมีพลังงานและสารสำคัญในการไปดูแลซ่อมแซมอวัยวะภายในได้ดีขึ้นครับ  แต่เราก็มักทำร้ายร่างกายเราเองโดยไม่รู้ตัว และอ้างว่า ร่างกายปรับสมดุลเองได้  ยกตัวอย่างเช่น การปรับเมื่อร่างกายมีสภาวะเป็นกรดเกิน เขาจะละลายกระดูกมานะครับ  แล้วส่งผลเสียอะไรตามมา ??  ถ้าเราไม่ทำร้ายผิวแต่แรกเลยจะดีกว่าหรือไม่ 


เจซี คลีนเซอร์ ถูกพัฒนาวิจัยสูตรหลายปี จนได้สินค้าที่อ่อนโยน และปราศจากสารต้องห้ามยึดหลักมาตรฐานสินค้ากลุ่มกรีนของยุโรป (ซึ่งสูงกว่า FDA อเมริกา และ อย.ของไทย กำหนดไว้หลายเท่า)  ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อทำความสะอาดที่ใช้ได้ในตัวเดียวกันทั้ง ล้างหน้า อาบน้ำ สระผม  สะดวก ปลอดภัย ไม่ผิดวินัย  เหมาะกับนักบวชเป็นอย่างยิ่ง และได้ถวายไปหลายวัด พระท่านชื่นชมกลับมาทุกวัดครับว่าบรรเทาเวทนาทางผิวของท่านได้มาก   ชี้แจงเพื่อให้คนที่ผมก็ไม่อยากเชื่อว่าจะมีอยู่เยอะพอสมควร ที่ไม่เข้าใจแล้วไปมองว่า ส่งสินค้าไปเพิ่มกิเลสให้พระ พระใช้ได้ยังไง??  ถามกลับคำเดียวครับว่า คุณจะทนให้พระใช้สารเคมีรุนแรงและมีน้ำหอมที่ผิดวินัยไปอีกนานแค่ไหน  จะทำบุญด้วยการถวายของที่ทำร้ายผิวของพระให้ท่านเกิดการอักเสบไปนานอีกแค่ไหน   ท่านบำรุงผิวอย่างพวกเราไม่ได้ การล้างที่อ่อนโยนและปลอดเคมีอันตราย จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดนะครับ   



ปรับโครงการไปรวมกับการถวายชุดบวชทุกเดือนแล้วนะครับ

โครงการถวายชุดบวชทุกเดือน (คลิ๊กที่นี่)

---------------------------------------------------

หลังจากวิจัยทดลองจนได้คลีนเซอร์ที่อ่อนโยนและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายและนักบวชเป็นพิเศษ และถวายพระไปแล้วหลายวัดจำนวนมาก ได้รับคำชื่นชมจากพระคุณเจ้าในหลายวัด ว่าบรรเทาเวทนาจากผิวอักเสบได้มาก ด้วยพระเณร แม่ชี ต้องทนกับสารเคมีที่ก่อโรคระยะยาวและทำร้ายผิว จนแห้ง แตกคัน แพ้ง่าย เกิดสิวผดผื่น ฯลฯ และเพราะท่านบำรุงผิวไม่ได้ จึงอยากทำถวายโดยส่วนตัว แต่เนื่องจากไม่สามารถถวายเองได้ทั้งหมด และมีญาติธรรมหลายท่าน แสดงความสนใจในการอยากร่วมบุญด้วย จึงคิดว่า เปิดเป็นโครงการจริงจังเลยน่าจะดีและเป็นประโยชน์กับพระเณร และแม่ชีอีกจำนวนมาก

---------------------------------------------------------------------------------




"เจซี คลีนเซอร์"  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติแท้

สำหรับพระภิกษุ สามเณร แม่ชี ผู้ปฎิบัติธรรม ผู้มีปัญหาผิวบางแพ้ง่าย สิว และอื่นๆ

 

          สินค้าส่วนใหญ่แม้อ้างว่าเป็นสมุนไพรหรือจากธรรมชาติ แต่มักมีสารเคมีเสี่ยงอันตราย เช่น น้ำหอม สี สารเพิ่มฟอง(SLS) สารเพิ่มความหนืด สารเคมีประจุบวก ซิลิโคน สารกันเสียราคาถูก  การมีค่า PH ที่ทำลายสมดุลผิว การใช้สารชำระล้างราคาถูกที่เป็นเกรดเดียวกับน้ำยาล้างจาน/น้ำยาถูพื้น  ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวแห้ง คัน อักเสบแพ้ง่าย สิว รังแค ฯลฯ  อาจเป็นปัจจัยหนึ่งของมะเร็งและโรคอื่นอีกหลายชนิด "แถมน้ำหอมที่ใส่มายังถือว่าผิดวินัย ผิดศีล ไม่เหมาะสำหรับนักบวชหรือผู้ถือศีล 8 อีกด้วย"

 

          เจซี คลีนเซอร์ เป็นสินค้าในโครงการเครื่องสำอางเพื่อกองทุนบุญทุกด้าน โดย.. โจโฉ www.jozho.net วิทยากรด้านคุณธรรมและผู้ผลิตสื่อคุณธรรมแจกฟรี ที่ศึกษาด้านเวชศาสตร์ด้านธรรมชาติบำบัดมานาน จึงได้ค้นคว้าวิจัยด้วยแนวคิดอยากได้สินค้าที่ดีและปลอดภัยสูงสุด  ด้วยความเห็นใจที่คนไทยไม่มีตัวเลือกในการใช้สินค้าและโดยมากมักถูกหลอกให้เข้าใจผิด ทำร้ายตัวเองทางอ้อมทุกวันกับสินค้าด้อยคุณภาพ  โดยเฉพาะนักบวชที่ไม่สามารถบำรุงผิวได้ แต่ต้องทนใช้สารเคมีรุนแรงและเกิดปัญหาผิวและอื่นๆ ตามมามากมาย  ทดลองหลายปีจนเห็นผลกับผู้คนจำนวนมาก เมื่อนำถวายพระหลายวัด ก็ได้รับคำชื่นชมจากทุกวัด  จึงจัดทำเป็นโครงการให้ร่วมสมทบทุนเพื่อจัดถวายพระภิกษุทั่วประเทศทุกเดือน เท่าที่จะมีงบประมาณหรือมีคนสนับสนุน    

 

เกี่ยวกับคลีนเซอร์  : ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดอ่อนโยน แต่สะอาดล้ำลึก ด้วยสารจากพืช "ชนิดไร้ประจุ" มีค่า PH ที่เหมาะสมจึงไม่ทำร้ายผิวเหมือนครีมล้างหน้าและยาสระผมทั่วไปที่มักเป็นด่างสูง  ให้ความชุ่มชื้นและรักษาสมดุลผิวด้วยโปรตีนพิเศษที่เกาะผิวได้แม้ขณะล้างน้ำ โจโจ้บาร์ ชาเขียวออแกนิคสกัดเย็น ไพล กัวกัม ฯลฯ  ปราศจากสีและน้ำหอม  สารเพิ่มฟอง สารเพิ่มความหนืด สารกันตกตะกอน ไม่มี SLS หรือสารกลุ่มซัลเฟต โพแทสเซี่ยม ซิลิโคน พาราเบน DMDM และสารเสี่ยงอันตรายอีกมากที่เป็นต้องห้ามในสินค้ากลุ่มกรีนของยุโรป ซึ่งมีสารต้องห้ามในมาตรฐานที่สูงกว่าที่ อย.ไทย และFDA ของอเมริกากำหนดไว้หลายเท่า ใช้ตัวกันเสียมาตรฐาน Eco Cert ซึ่งเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกว่าเน้นความปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

วิธีใช้ : เขย่าหรือคว่ำขวดขึ้นลง กดโฟมลูบไล้ทั่วใบหน้าที่เปียก ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ด้วยความอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติมากจึงสามารถใช้สระผม อาบน้ำ ซักผ้า ล้างภาชนะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษได้  หลังล้างหน้าควรใช้ผ้าซับเบาๆ เท่านั้น ขณะล้างน้ำเปล่าไม่ควรขัดถูนานหรือรุนแรงเกินไป // หลังจากเปิดจำหน่ายมา 1 ปี มีลูกค้าจำนวนมากนำปริมาณเล็กน้อยใช้แปรงฟัน พบว่าช่วยลดกลิ่นปาก ช่วยให้สะดวกเวลาเดินทาง ด้วยการใช้สินค้าชนิดเดียวแต่ล้างได้ครบวงจร  (SLS มีงานวิจัยว่าอันตราย แต่พบได้ทั่วไปในครีมอาบน้ำ ยาสระผม ยาสีฟัน และไม่นานมานี้ยังมีข่าวใหญ่ แชมพูเด็กยี่ห้อดัง พบสารก่อมะเร็ง ดูข่าวย้อนหลังได้จากอินเตอร์เน็ต)

ดูสินค้าเพิ่มเติมที่ www.jzserum.com

-------------------------------------

สรุปจัดส่งไปแล้วหลายวัดก่อนหน้านี้โดยส่วนตัว จนผลตอบรับดีมาก จึงทำเป็นโครงการเพื่อจัดถวาย ตั้งใจถวายเดือนละวัด กระจายไปเรื่อยๆ และรอบพิเศษถวายพร้อมกันหลายวัดดังนี้ งานปริวาสวัดถ้ำผาจม เชียงใหม่ 100 ขวด ในรูปฝากคุณบูมไปถวายวัดถ้ำผาปล่องน่าจะเป็นรอบที่สามแล้ว รอบหลังนี่อีก 20 ขวด และจัดส่งทางไปรษณีย์ดังนี้

1 วัดพระบาทน้ำพุ
2 วัดวะภูแก้ว
3 วัดเวฬุวัน
4 วัดป่ามณีกาญจน์
5 วัดสวนสันติธรรม
6 พระอาจารย์ธัมมทีปา
7 วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว(ชื่อใหม่:วัดพระธาตุผาแก้ว)
8 วัดป่าบ้านตาด
9 วัดอัมพวัน
10 วัดสังฆทาน (จากที่ทางวัดสั่งซื้อมาเอง 20 ขวด ถวายเพิ่ม 20 ขวด)
11.วัดป่าเจริญราช
12.สำนักแม่ชีไทยสันติวิริยะ
13.วัดปทุมวนาราม (หลวงพ่อถาวร เมตตารับถวายโดยตรง)

(มีอีกหลายวัดที่จัดส่งไปแล้วเป็นประจำ  แต่สรุปคร่าวๆ แค่นี้ก่อนครับ) 

---------------------------
**ส่วนอันนี้คุณบูมเขียนมาเล่าให้ฟังดังนี้ครับ // "เอา cleanser 20 ขวดไปถวายพระที่ถ้ำผาปล่องเรียบร้อย หลวงตาที่ดูแลอาคารหน้าท่านบอกว่า หนก่อนที่นำมาถวายไว้ใช้ดีมาก มีพระชมมาหลายองค์ บางองค์ก็ยังถามด้วยว่าเอามาจากไหน จะหาได้จากไหน อย่างตัวท่านเองก็เป็นคนผิวหน้ามัน แต่เมื่อได้ล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ของเราแล้ว ท่านบอกว่าหน้ามันน้อยลงมาก แม้ท่านยังทำงานระหว่างวันเหมือนเดิมแต่ความมันก็รบกวนท่านน้อยลงจากเดิมไปอีกหลายๆชั่วโมงครับ สรุปว่าใช้ดี เป็นที่ชื่นชมครับ"

---------------------------

ใครลองเอาไปอาบน้ำ สระผม แล้วจะรู้ครับว่าสบายต่างกับเคมีที่ใช้อย่างไร ผมก็ไม่ต้องใช้ครีมนวดด้วย ซิลิโคนที่มากับครีมนวดอาจอันตรายต่อหนังศรีษะมากกว่าที่คิดนะครับ และบางท่านเอาไปล้างแว่นตา บอกดีกว่าน้ำยาที่ใช้อยู่ซะอีก ทั้งอ่อนโยนปลอดภัยและสะอาดล้ำลึก เวลาพระท่านชมกลับมาแล้วค่อนข้างปีติ ที่ได้ถวายของดีๆ ให้พระท่านได้ใช้ครับ ขอบพระคุณทุกท่านที่ร่วมทำให้โครงการนี้เกิดขึ้นได้นะครับ หลังจากประกาศไปรอบแรก ก็ไม่มีใครร่วมสมทบมาอีกแล้ว ส่วนตัวแล้ว ผมก็จะจัดถวายไปเรื่อยๆ โดยใช้งบส่วนตัวของผมนะครับใครอยากร่วมบุญก็ตามโครงการเลย ผมก็จะถวายอย่างน้อยเดือนละ 20 ขวดต่อวัด และกระจายให้ทั่วประเทศครับ

 

ใครสนใจดูอัพเดทกิจกรรมของผมได้ที่เฟซบุ๊คนะครับ
ส่วนใหญ่จะลงที่นั่นก่อน แล้วว่างจริงๆ ถึงจะเอามาลงที่นี่
เพราะเวปนี้จัดการบริหารค่อนข้างยากกว่าโพสต์ลงเฟซครับ




 
 หน้าแรก  รวมเสียงโจโฉ  บทความ  ภาพกิจกรรม  สนับสนุนโจโฉ  ติดต่อ
view